Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2015

Tắm trắng bằng rượu, tắm trắng bằng socola,… thậm chí tắm trắng với mì là những phương pháp tắm trắng làm đẹp da, độc đáo, có 1-0-2 ở đất nước Nhật Bản.

Tắm trắng với rượu sake

Ở Nhật Bản, Sake không chỉ là một thức uống ngon mà còn được sử dụng để tắm nhờ các đặc tính tốt cho da. Đắm mình trong làn nước ấm pha rượu sake sẽ mang lại cho bạn làn da mịn màng và một tinh thần sảng khoái.

Tắm trắng với rượu Sake

Tắm trắng với cà phê

Bạn luôn cảm thấy phấn chấn hơn sau khi uống một tách cà phê buổi sáng? Với cách làm trắng da bằng cách tắm cùng cà phê, bạn sẽ cảm thấy như thế, thậm chí còn tuyệt vời hơn. Mùi thơm của nước tắm cà phê không chỉ đánh thức các giác quan mà còn xua tan tất cả mệt mỏi, cộng thêm tác dụng tẩy da chết, tắm với cà sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng hơn.

Tắm trắng với mì

Tại Nhật Bản, mì không chỉ là một món ăn ngon mà còn có thể được sử dụng để tắm. Nước tắm có màu nâu nhạt như nước mì. Bồn tắm cũng được trang trí theo hình dạng bát mì. Dầu tỏi, muối và collagen được bổ sung thêm để cung cấp dưỡng chất, cho một làn da tuyệt vời. Nếu muốn, bạn vẫn có thể thưởng thức mì trong khi tắm.

Tắm trắng với mì

Tắm trắng với mì

Tắm trắng với socola

Bạn thích sô cô la? Vậy thì, chắc chắn bạn sẽ thích hoà mình trong một bồn tắm đầy socola ấm áp và ngọt ngào. Phương pháp tắm tắm độc đáo này có sẵn tại khu Resort Chocolate, áp dụng trước và sau ngày lễ Valentine.

Tắm trắng với trà xanh

Trà xanh rất giàu chất chống oxy hóa, tốt cho sức khỏe và làn da. Vì vậy, tắm trong trà xanh là một cách tuyệt vời để giữ gìn vẻ đẹp của làn da và mang đến cho bạn một tâm trí thoải mái.

Tắm trắng với táo

Khu Resort Nagano Karuizawa đã cho những quả táo chín mọng, thơm ngon vào bồn tắm để phục vụ khách du lịch. Phát ra một mùi hương dễ chịu, những quả táo trong bồn tắm sẽ giúp du khách sảng khoái. Ngoài ra, táo cũng có nhiều dưỡng chất rất tốt cho da.

Tắm trắng với muối biển chết

Tại khu nghỉ mát Dead Sea, bạn sẽ được tắm trong muối biển chết đặc biệt được đưa từ  Biển Chết ở Trung Đông đến Nhật Bản. Các khoáng chất tốt cho da có trong loại muối này sẽ giúp bạn cải thiện làn da và thư giãn. Đặc biệt, bạn có thể thả nổi người trong bồn tắm này.

 
Tắm trắng với muối biển chết

Học cách tắm trắng để có làn da trắng mịn như người Nhật tại Việt Nam

Thật là những phương pháp tắm trắng độc lạ, hiếm có trên thế giới, đúng không? Có lẽ vì sở hữu những bí quyết làm đẹp tuyệt vời mà làn da của người Nhật luôn trắng mịn một cách đáng ghen tỵ.

Với điều kiện ở Việt Nam, có thể không dễ để bạn áp dụng hết mọi cách tắm trắng độc lạ như người Nhật đã làm kể trên. Tuy nhiên, vẫn có cách để bạn chăm sóc, nuôi dưỡng làn da trắng mịn như người Nhật đấy, bạn có tin không?

Hàng ngàn phụ nữ Việt đã lựa chọn kem tắm trắng chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên: thảo dược, bùn khoáng,… đến từ Nhật, thuộc thương hiệu mỹ phẩm Sakura và hoàn toàn hài lòng với kết quả làm trắng da do kem tắm trắng Nhật Bản mang lại.

Liệu trình tắm trắng da rất đơn giản: Sử dụng kem tắm trắng Sakura, tắm 1 lần/tuần kết hợp với kem dưỡng trắng da toàn thân ban đêm Sakura và kem trang điểm chống nắng toàn thân Sakura ban ngày, sau 4 – 6 tuần tùy cơ địa, bạn sẽ sở một làn da trắng sáng, mịn màng hơn mong đợi.

Hiện kem tắm trắng Sakura Nhật Bản có 5 loại với chiết xuất thành phần khác nhau, nhiều mức giá, tùy màu da mà bạn có thể lựa chọn cho phù hợp, bao gồm:

>>> Xem thêm: Ba ca phe lam dep da

Kem tắm trắng cao cấp tiêu chuẩn Spa Sakura Super White Pro System: 450.000VNĐ với 7 gói, tắm trong 5 bước.
Kem siêu tắm trắng cao cấp Super White Spa System: 350.000 VNĐ, với 5 gói, tắm trong 3 bước.
Kem siêu tắm trắng tinh chất Vitamin C cô đặc và thảo dược: 250.000VNĐ, với 3 gói, tắm trong 2 bước.
Kem tắm trắng ngọc trai & tơ tằm Sakura Pearl Silk Rich Special Whitening Cream: 185.000VNĐ, chỉ 1 gói và 1 bước tắm trắng hiệu quả.
Kem tắm trắng bùn khoáng thiên nhiên và tinh chất sen trắng Sakura Dead Sea Mineral Mud Whitening Mask Cream: 185.000VNĐ, 1 gói,  bước tắm trắng cực nhanh và đơn giản.  

Kem tắm trắng Sakura - Sự lựa chọn hàng đầu của các hotgirl Việt để giữ gìn làn da trắng sáng

Kem tắm trắng Sakura - Sự lựa chọn hàng đầu của các hotgirl Việt để giữ gìn làn da trắng sáng


Lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên sử dụng kem dưỡng thể ban đêm và kem chống nắng ban ngày để chăm sóc, nuôi dưỡng và duy trì làn da trắng sáng. 

 Kem dưỡng trắng da toàn thân cao cấp Sakura Skin Whitening Body Cream L-Glutathione: 790.000 VNĐ
 Kem dưỡng trắng da trang điểm BB Skin Whitening Body Cream: 790.000 VNĐ

Mua kem tắm trắng Sakura và kem dưỡng thể, chống nắng Sakura ở đâu?

Mỹ Phẩm Mai Hân được biết đến là nhà phân phối nhiều thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của nhiều nước trên thế giới. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường mỹ phẩm, Mai Hân đã giúp hàng ngàn phụ nữ Việt khắc phục những khiếm khuyết của làn da và cơ thể, để họ đẹp hơn, quyến rũ hơn. Hiện nay, mỹ phẩm Mai Hân là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Sakura tại Việt Nam cam kết:

>>> Xem thêm: Bi quyet chon kem duong da tốt nhất cho da

Làn da trắng mịn tự nhiên như phụ nữ Nhật đang nằm trong tầm tay bạn. Liên hệ ngay Tổng đài Tư vấn 19002059 để được tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như các phương thức làm đẹp.

Thay đổi làn da, thay đổi cuộc sống. Tại sao không?



Phượng Lê - Mỹ Phẩm Mai Hân

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét