Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Kem đặc trị mụn trứng cá Sakura đang là cái tên được nhắc tới rất nhiều trong thời gian gần đây và được nhiều người quan tâm sử dụng. Cũng vì thế mà trên các blog, trang mạng,... nhận được rất nhiều thắc mắc của các bạn về loại sản phẩm này. Trong đó, phần lớn các bạn quan tâm đến các vấn đề như kem đặc trị mụn Sakura có thực sự tốt không? Kem đặc trị mụn Sakura bao lâu mới hiệu quả?,... Với những thắc mắc của các bạn, chúng tôi xin thông tin như sau:

Kem trị mụn Sakura
Kem trị mụn Sakura

Kem đặc trị mụn Sakura có an toàn không?

Thành phần chứa trong kem trị mụn Sakura đều được chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với cơ địa da của phụ nữ á đông nên người dùng có thể yên tâm sử dụng. Thành phần của kem bao gồm: benzoyl peroxide (chất oxy hóa có tác dụng lột mụn dịu nhẹ, loại bỏ vi khuẩn), Glycerine, Chiết xuất Aloe Vera, Phenoxyethanol.

Kem đặc trị mụn trứng cá Sakua có tốt không?

Sakura là sản phẩm kem đặc trị mụn trứng cá có nguồn gốc từ Nhật Bản, được sản xuất dựa trên nghiên cứu cả các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp và trị mụn của xứ sở hoa anh đào. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên kiện vệ Việt Nam dùng để áp dụng trị mụn, làm trắng da cho những ai có nhu cầu. Kem đặc trị mụn Sakura có tác dụng như sau:
- Điều trị tận gốc các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen và mụn trứng cá.
- Se khít lỗ chân lông, tiêu diệt cồi mụn bổ sung dưỡng chất cho da mềm mại mịn màng.
- Gia tăng khả năng khám viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn tái phát.
- Các hoạt chất và thành phần dưỡng chất tự nhiên trong kem trị mụn giúp loại bỏ dầu nhờn – môi trường chính tạo nên mụn. 

Kem đặc trị mụn Sakura bao lâu mới hiệu quả?

Kem trị mụn Sakura bao lâu mới hiệu quả?
Kem trị mụn Sakura bao lâu mới hiệu quả?


Về cơ bản, gel trị mụn Sakura đã được nghiên cứu, sản xuất đem lại hiệu quả sử dụng như đã nêu trên. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự đến đâu còn phụ thuộc vào cơ địa, tình trạng mụn và thói quen chăm sóc da mụn của mỗi người. Khi sử dụng kem Sakura trị mụn, các bạn cần đảm bảo các nguyên tắc dưới đây sẽ cho hiệu quả trị mụn và làm đẹp da ở mức cao:
- Vệ sinh sạch sẽ cho da mụn hàng ngày một các hợp lý
- Kiên trì sử dụng, dùng kem đúng cách ttheo hướng dẫn
- Chăm sóc da mụn bằng cách sử dụng đắp một số loại mặt nạ từ thiên nhiên để trị mụn và làm đẹp da hiệu quả. Điều này cũng tạo điều kiện để da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất từ kem trị mụn
- Thực hiện lối sống lành mạnh, chế độ ăn uống phù hợp cũng là yếu tố có mối liên hệ chặt chẽ trong việc phòng ngừa và đối phó với mụn trứng cá.

Trên đây là một số thông tin về kem đặc trị mụn trứng cá Sakura, hy vọng đã phần nào giải đáp được những băn khoăn thắc mắc của các bạn về loại kem này và là một gợi ý để các bạn cân nhắc lựa chọn sử dụng trị mụn cho mình. Chúc các bạn thành công!

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét