Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

Mụn là nỗi khổ chung của cả nam giới và nữ giới. Mụn không chỉ gây ra cảm giác sưng tấy, đau rát làm bạn khó chịu mà còn lấy đi sự tin của bản thân bởi những vùng da rất mất thẩm mỹ. Và phương pháp trị mụn bạn đang áp dụng không trị được tận gốc, mụn vẫn tái phát trở lại.

Nhưng giờ đây với kem trị mụn Sakura Ance Clearing Gel được chiết xuất từ thiên nhiên cùng công nghệ trị mụn hiện đại của Nhật Bản, sẽ giúp bạn quẳng gánh lo âu về mụn, lượng dầu dư thừa, thâm mụn, lỗ chân lông to và da không đều màu.

Kem trị mụn Sakura
Kem trị mụn Sakura đặc trị mụn tận gốc

Kem trị mụn Sakura có thực sự tốt không?
Kem trị mụn Sakura dạng gel hoạt động theo cơ chế xâm nhập trực tiếp vào lỗ chân lông để tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Do đó, Gel trị mụn Sakura sẽ đánh bay mụn tận gốc, không tái phát mang lại cho bạn làn da trắng không không tì vết.

Hơn nữa, trong thành phần có chứa Benzoyl Peroxide – tác nhân oxy hóa giúp da sạch và lỗ chân long thông thoáng. Đặc biệt, Benzoyl Peroxide hoạt động tận trong lỗ chân lông có thể cân bằng được lượng dầu tiết ra và se khít lỗ chân lông.

Kem trị mụn của thương hiệu mỹ phẩm Sakura sẽ tiêu diệt vĩnh viễn mụn trả lại cho bạn làn da trắng sáng và mịn màng hơn xưa. Sản phẩm được chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế Việt Nam và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc.

Hiệu quả trị mụn từ Sakura
Kem trị mụn Sakura Ance Clearing Gel

Kem trị mụn Sakura có hiệu quả không?
Sakura Ance Clearing Gel được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên tác dụng không nhanh như một số phương pháp chứa hóa chất độ hại khác trên thị trường. Sử dụng kem trị mụn Sakura sau 3-5 tuần sẽ giúp:

- Nhổ tận gốc tất cả các loại mụn: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá.
- Xóa sạch vết thâm do mụn để lại.
- Giúp da kháng viêm hiệu quả và ngăn ngừa mụn tái phát.
- Điều tiết lượng chất nhờn dư thừa để ngăn ngừa mụn.
- Tinh chất dưỡng da tự nhiên giúp se khít lỗ chân lông cho bạn làn da căng mịn.
- Không gây kích ứng và thích hợp với mọi loại da.

Trị mụn hiệu quả với Sakura
Kem trị mụn Sakura đánh bay tận gốc mụn chỉ sau 3-5 tuần

Trong quá trình dùng kem trị mụn Sakura sẽ có những biểu hiện cụ thể như sau:
+ Từ 1-2 tuần đầu tiên: Da mặt sẽ nổi mụn nhiều hơn trước, có thể da hơi ửng đỏ nhưng không có hiện tượng ngứa rát. Nhưng các bạn đừng quá lo lắng sang tuần thứ 3 sẽ có sự thay đổi.
+ Tuần 3-4: Cồi mụn được gom lại, mụn giảm dần, da bớt khô, độ nhờn trên da cũng được cân bằng, vết thâm mụn bắt đầu mờ dần. Đầu mụn bắt đầu gom lại, mụn giảm dần, độ ẩm trên da được cân bằng, giảm bớt độ nhờn trên da, các vết thâm cũng bắt đầu nhạt màu.
Sang tuần thứ 5: Mụn mủ, mụn bọc, mụn đầu đen thuyên giảm rõ rệt. Nhân mụn sẽ trồi lên, nhất là mụn thịt dưới da, giúp bạn dễ dàng xử lý. Đặc biệt, lỗ chân lông được se khít và độ đàn hồi tự nhiên của da cũng được cải thiện.

Chú ý: trong thời gian dùng kem trị mụn Sakura, bạn nên tránh xa các loại thực phẩm cay, nóng, nhiều dầu mỡ. Đồng thời, xây dựng lối sống khoa học ngủ nghỉ đúng giờ và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày.

Hãy sở hữu ngay để có được một phương pháp chăm sóc da mụn tốt nhất cho bạn. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua sản phẩm tốt nhất:

Mỹ phẩm Mai Hân
Địa chỉ: 195/14 D1, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Hotline: 094.933.0999

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét