Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Bước vào tuổi dậy thì, với những thay đổi về mặt nội tiết tố trong cơ thể, hoặc do không chăm sóc da đúng cách, có lối sống không lành mạnh khiến da xuất hiện mụn.

Mụn ảnh hưởng rất xấu đến tinh thần của người bệnh, da mặt xuống cấp vì mụn cũng đồng nghĩa với việc làm họ mất tự tin về ngoại hình của mình, ngại giao tiếp, luôn cố gắng che dấu. Hơn nữa, khi bị mụn nếu không chữa trị kịp thời và đúng cách rất dễ để lại sẹo thâm và nguy hiểm nhất là sẹo rỗ.

Là một sản phẩm chuyên đặc trị tất cả các loại mụn có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản, kem trị mụn Sakura được sử dụng rất phổ biến cho cả nam lẫn nữ.  Thế nhưng, một số người đang quan tâm đến sản phẩm này vẫn còn thắc mắc về hiệu quả và độ an toàn mà nó đem lại. Liệu dùng kem trị mụn Sakura mụn sẽ hết vĩnh viễn?

 Một làn da mịn màng và không dấu vết của mụn là điều mơ ước của nhiều người

Một làn da mịn màng và không dấu vết của mụn là điều mơ ước của nhiều người

Kem trị mụn Sakura điều trị tất cả các loại mụn

Kem trị mụn của Sakura được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần có tác dụng làm sạch da và diệt khuẩn tốt như Benzoyl Peroxide, Glycerine, Chiết xuất Aloe Vera, Phenoxyethanol, Polyacrylamide, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại. Được sản xuất theo công thức đặc biệt, trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Mang đến cho người bị mụn một giải pháp mới trong việc điều trị mụn, giúp:

Nhổ tận gốc tất cả các loại mụn: mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá. Đồng thời xóa sạch vết thâm do mụn để lại.

Giúp da kháng viêm hiệu quả và ngăn ngừa mụn tái phát.

Điều tiết lượng chất nhờn dư thừa để ngăn ngừa mụn.

Tinh chất dưỡng da tự nhiên giúp se khít lỗ chân lông cho bạn làn da căng mịn.

Dùng kem trị mụn Sakura hàng ngày, kết hợp với rửa mặt bằng sữa rửa mặt trị mụn Sakura, cùng chế độ ăn uống phù hợp, ngủ đủ giấc, giảm căng thắng và vệ sinh da sạch sẽ. Chỉ trong thời gian ngắn làn da bạn nhanh chóng giảm mụn rõ rệt, mụn sẽ hết vĩnh viễn.

Kem trị mụn Sakura trị tận gốc tất cả các loại mụn
Kem trị mụn Sakura trị tận gốc tất cả các loại mụn

Kem trị mụn Sakura an toàn và phù hợp với da nhạy cảm

Do được làm hoàn toàn từ thành phần thiên nhiên, được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời, hoàn toàn không gây kích ứng da, không làm mỏng da, không tích tụ chất độc vào cơ thể, phù hợp cho tất cả các loại da, kể cả da nhạy cảm, khi hết dùng sẽ không có hiện tượng lệ thuộc. Nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Kem trị mụn Sakura không gây kích ứng da

Kem trị mụn Sakura không gây kích ứng da

Qua những thông tin chi tiết và cụ thể về công dụng cũng như chất lượng của kem trị mụn Sakura ở trên, chắc chắn bạn cũng đã có câu trả lời cho mình. Vậy còn lý do gì nữa mà không nhanh đặt mua kem trị mụn Sakura để những nốt mụn “đỏng đảnh” không còn làm phiền bạn nữa.

Mỹ phẩm Mai Hân

Địa chỉ: 195/14 Đường D1, P25, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0838.908.999 - 0949.330.999
Website: http://sakurabeauty.com.vn/

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét