Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Những người da nhờn có mụn càng phải thận trọng khi sử dụng mỹ phẩm trang điểm và càng phải làm sạch da hàng ngày. Tìm và sử dụng một loại kem trị mụn hiệu quả cho da nhờn sẽ cải thiện được độ nhờn của da.

Da nhờn rất dễ bị mụn trứng cá, vì là da nhờn nên da rất dễ bị bắt bụi, làm cho lỗ chân lông quanh năm tứ mùa bóng nhờn lại dễ bít tắc, sinh ra các loại mụn đỏ là trứng cá bọc, trứng cá đỏ, thậm chí bị viêm da dầu. Hiện tượng mụn mọc liên miên làm nhiều người có da dầu mặc cảm vì mất thẩm mỹ. Hơn nữa, người da nhờn rất khó giữ được vẻ mặt trang điểm đẹp, nếu vào ngày hè nóng bức tình trạng càng trở nên thê thảm hơn, da mặt trở nên "lem nhem" hơn.

Nỗi lo về mụn
Nỗi lo về mụn

Kem trị mụn hiệu quả nhất dành cho da nhờn?
Để hạn chế mức độ nhờn của da, nhiều hãng mỹ phẩm đã cho ra đời các loại sữa tắm, sữa rửa mặt dành riêng cho da nhờn. Điều quan trọng là phải luôn giữ sạch da mặt, nên lựa chọn những mỹ phẩm phù hợp với da. Những người da nhờn có mụn càng phải thận trọng khi sử dụng mỹ phẩm trang điểm và càng phải làm sạch da hàng ngày. Tìm và sử dụng một loại kem trị mụn hiệu quả cho da nhờn sẽ cải thiện được độ nhờn của da.

Hiện nay, xu hướng trị dứt mụn tận gốc được hàng ngàn phụ nữ tin dùng, và việc sử dụng dòng mỹ phẩm trị mụn cho da nhờn từ Sakura đó là kem đặc trị mụn Sakura.

Vì sao kem đặc trị mụn Sakura Acne Clearing Gel được người dùng ưa chuộng?
Kem đặc trị mụn Sakura không chỉ điều trị tất cả loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá mà nó còn xóa bỏ vết thâm do mụn để lại chỉ trong thời gian ngắn nhất.

Kem trị mụn Sakura
Kem trị mụn Sakura

Kem đặc trị mụn Sakura là một loại gel trị mụn mới với công thức không gây kích ứng da, đặc trị mụn trứng cá. Sản phẩm kem đặc trị mụn Sakura trị mụn theo cơ chế thâm nhập vào lỗ chân lông để kiểm soát mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn mới bắt đầu.

Thành phần chính của kem đặc trị mụn Sakura Acne Clearing Gel là Benzoyl Peroxide - một tác nhân oxy hóa hoạt động như một chất lột nhẹ, giúp loại bỏ vi khuẩn liên quan đến mụn đồng thời làm sạch tắt nghẽn để giúp ngăn ngừa mụn về sau.

Công dụng của kem trị mụn Sakura
Công dụng của kem trị mụn Sakura

Để trị mụn cho da nhờn thì việc quan trọng nhất là phải hạn chế da tiết chất nhờn.
Với việc sử dụng các loại mỹ phẩm trị mụn cho da nhờn từ Sakura, thì việc làm cho làn da bớt nhờn là điều rất quan trọng. Vì da nhờn sở dĩ là do các đơn vị nang lông tuyến bã ở da bài tiết quá mức. Nguyên nhân của việc mụn trứng cá, nhẹ nhất là các mụn cám đầu đen quanh mũi, nặng hơn là các loại trứng cá bọc, trứng cá đỏ, thậm chí bị viêm da dầu. Nguyên nhân là do da nhờn rất dễ bắt bụi, làm cho các lỗ chân lông vốn đã thường xuyên bị bịt kín bởi chất nhờn giờ lại càng bị tắc hơn từ đó sinh ra mụn bài tiết quá mức là do chức năng khử độc của gan bị suy giảm khiến cho các chất độc, chất cặn bã trong cơ thể bị tích tụ lại và tăng tiết ra ngoài qua các tuyến bã nhờn. Vì vậy, để hạn chế tuyến bã tiết chất nhờn thì phải tăng cường chức năng gan, giải độc gan, thanh nhiệt.

Lời khuyên của chuyên gia dành cho người có da nhờn:
- Nên rửa mặt thường xuyên từ 3 - 4 lần/ngày. Nên sử dụng những loại kem, sữa rửa mặt trị mụn cho da nhờn Sakura có tính năng làm sạch và "free oil" để giảm độ nhờn và da được sạch hơn
- Nên luôn có giấy thấm dầu bên mình
- Nên hạn chế stress
- Nên mang khẩu trang khi ra ngoài
- Nên chọn mỹ phẩm phù hợp: Khi trang điểm chọn kem lót và phấn nền không chứa dầu để làm giảm độ bóng nhờn trên da
- Nên uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi hàng ngày
- Không nên sử dụng sản phẩm có tính tẩy nhờn quá mạnh
- Không nên ăn thức ăn cay, nóng và nhiều dầu mỡ
- Không nên sử dụng nhiều loại mỹ phẩm cùng lúc
- Không nên nặn mụn bằng tay

Hãy chăm sóc da nhờn đúng cách để làn da luôn sạch mụn và bạn luôn xinh tươi nhé!

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét