Thứ Ba, 25 tháng 8, 2015

Thời tiết vào đông thường lạnh và khô hanh, rất dễ khiến cho da mất đi độ ẩm vốn có, làm lớp da bên ngoài bong troc và gót chân xuất hiện các vết nứt nẻ. Khi gót chân bị nứt không những ảnh hưởng đến thẩm mỹ, mà còn gây đau đớn cho người bệnh, nhất là khi vết nứt sâu, chảy máu.

Nếu đang bị nứt gót chân hành hạ thì hãy bỏ túi vài mẹo hay dưới đây, chắc chắn sẽ rất hiệu nghiệm!

>>> Xem thêm: Cach lam kem tron

Mang giày thấp và kín

Mang giày kín sẽ giữ ấm cho chân
Mang giày kín sẽ giữ ấm cho chân

Đi giày cao gót, giày dép đế cứng hoặc dép xỏ ngón khi bị nứt gót chân sẽ càng làm cho vết nứt nặng nề và giúp cho vi khuẩn dễ dàng xâm nhập hơn. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là dùng giày kín, mềm giúp giữ ấm đôi chân và không làm mất đi độ ẩm.

Vệ sinh sạch sẽ

Mặc dù vết nứt gót chân thường gây cảm giác khó chịu, rát buốt khi gặp nước, nhưng để nhanh lành bạn hãy vệ sinh chân bằng xà phòng hàng ngày và lau khô bằng khăn mềm sạch.

Cùng với đó, mỗi tối trước khi đi ngủ bạn ngâm chân bằng nước ấm, vừa làm sạch giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, cải thiện tình trạng nứt nẻ, vừa cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng cho chân.

>>> Xem thêm: Kem duong am cho da nhon

Tẩy da chết

Tẩy da chết thường xuyên giúp đôi chân mềm mịn và khỏe mạnh
Tẩy da chết thường xuyên giúp đôi chân mềm mịn và khỏe mạnh

Lớp da chết lâu ngày khiến gót chân khô sần, kém đẹp và da rất khó khăn trong việc hấp thu các dưỡng chất từ các bước chăm sóc da tiếp theo. Vì vậy, mỗi tuần khoảng 2 lần, bạn dùng đá bọt mềm nhẹ nhàng chà xát lên bề mặt da, tránh thực hiện quá mạnh sẽ làm da bị tổn thương.

Thoa kem trị nứt gót chân White Doctors

Sau khi ngâm chân bằng nước ấm, bạn lau khô rồi lấy một lượng kem trị nứt gót chân White Doctors Heel Care vừa đủ, thoa đều khắp vùng gót chân và kết hợp massage theo chiều xoắn ốc, nhằm giúp kem dễ dàng thẩm thấu sâu vào da. Chỉ trong thời gian ngắn những vết nứt nẻ trên da chân của bạn sẽ dần dần liền, thay vào đó là một gót chân mềm mịn và trắng hồng.

>>> Xem thêm: Ba ca phe lam dep da

Kem trị nứt gót chân White Doctors trị và ngăn ngừa nứt gót chân hiệu quả
Kem trị nứt gót chân White Doctors trị và ngăn ngừa nứt gót chân hiệu quả

Là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm White Doctors, kem trị nứt gót chân được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các thành phần như Vitamin E & B5, Aloe vera, Saccharide isomerate, Niacinamide ascorbate, Glycerin, Caprylic / capric triglyceride… cùng công nghệ hiện đại của Mỹ, kem trị nứt gót chân White Doctors đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét