Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Nói đến bột cà phê hầu hết chúng ta thường nghĩ ngay đến một nguyên liệu, được dùng để tạo ra  loại nước uống có hương vị đặc biệt được cả thế giới đều yêu thích. Tuy nhiên, hiếm ai biết rằng bột cà phê còn có tác dụng rất tốt cho làn da, giúp dưỡng trắng, hỗ trợ điều trị nám da và tẩy tế bào chết hiệu quả.

Hãy cùng bắt tay thực hiện những cách tắm trắng vô cùng đơn giản, dễ thực hiện bằng cà phê qua bài viết dưới đây để có được một làn da như ý các bạn nhé!

Cà phê và dầu dừa

Bột cà phê rất tốt cho làn da, giúp dưỡng trắng da hiệu quả
Bột cà phê rất tốt cho làn da, giúp dưỡng trắng da hiệu quả

Cà phê và dầu dừa là sự kết hợp hoàn hảo dành cho những chị em sở hữu làn da khô. Dầu dừa cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất thiết yếu cho da, giúp làn da luôn mềm mịn, trắng sáng, khỏe mạnh và ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

Cách thực hiện: Bạn lấy 1 chén bột cà phê trộn chung với 4 thìa dầu dừa, rồi trộn thật đều lên. Vào buổi tối, bạn tắm sạch cơ thể 1 lượt với nước và lấy hỗn hợp đã được chế biến nhẹ nhàng thoa đều khắp cơ thể, thư giãn khoảng 20 phút để các tinh chất có trong cà phê và dầu dừa thẩm thấu đều vào da thì tắm sạch lại. Áp dụng mỗi tuần từ 1-2 lần.

Công thức này sẽ giúp loại bỏ những tế bào già nua cùng những bã nhờn trong lỗ chân lông, mang lại cho bạn một làn da tươi mới, mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.


Cà phê và sữa tươi

Kết hợp cà phê với sữa tươi giúp nuôi dưỡng da trắng và mềm mịn lên từng ngày
Kết hợp cà phê với sữa tươi giúp nuôi dưỡng da trắng và mềm mịn lên từng ngày

Sữa tươi không những tốt cho sức khỏe con người, mà từ xa xưa loại nguyên liệu này còn trở thành bí quyết làm đẹp da của các mỹ nhân giới thượng lưu. Sở dĩ, sữa tươi hữu ích trong việc làm đẹp da là do chứa rất nhiều vitamins A, D, E… và đặc biệt axitlactic -  loại chất có tác dụng làm trắng da, kháng khuẩn và chống lão hóa.

Cách thực hiện: Dùng 1 chén bột cà phê hòa với ½ bịch sữa và trộn thật đều lên thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi tắm với nước để làm ướt da, bạn hãy thoa hỗn hợp này lên khắp toàn bộ cơ thể, vừa thoa vừa nhẹ nhàng massage trong 30 phút, rồi tắm sạch với nước ấm.

Mỗi tuần thực hiện đều đặn 1-2 lần, làn da sẽ trở nên mềm mịn và trắng sáng tự nhiên.

Mặc dù tắm trắng bằng cà phê giúp da trắng sáng và mịn màng rất tốt, nhưng hiệu quả lại không được nhanh, đòi hỏi người dùng cần kiên trì sử dụng trong thời gian dài.


Vì vậy, nếu muốn nhanh có được làn da trắng như mơ ước thì dùng kem tắm trắng White Doctors chính là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Kem tắm trắng White Doctors được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên
Kem tắm trắng White Doctors được chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên

Được tạo nên nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất dưỡng da từ thiên nhiên, cùng công nghệ hiện đại của Mỹ và công thức đặc biệt được nghiên cứu bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu thế giới, kem tắm trắng White Doctors cho làn da sáng màu ngay lần đầu sử dụng.


Kem tắm trắng của thương hiệu mỹ phẩm White Doctors chính hãng giúp làn da bạn sẽ trắng sáng, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại, xóa bỏ các nếp nhăn, giúp làn da trở nên đàn hồi hơn, đầy sức sống, giữ mãi độ trẻ và trắng sáng của làn da. Chỉ sau 4-6 tuần sử dụng kem tắm trắng White Doctors bạn sẽ có được một làn da trắng khồng tỳ vết.

Chất lượng của kem tắm trắng White Doctors đã được Sở Y tế TP.Hồ Chí Minh chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây kích ứng cho da không vàng lông, mùi thơm dễ chịu, và giữ mãi độ trắng sau khi ngưng sử dụng.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét