Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Những ngày mưa lạnh, làn da của bạn không những khô mà còn sạm do không được dưỡng ẩm. Vì vậy, một số lời khuyên chăm sóc da tốt ngày mưa sẽ mang lại cho bạn làn da đẹp mịn màng và căng mịn tự nhiên như mong muốn. 

Bí quyết làm đẹp da từ bơ 

Bơ là loại quả tự nhiên hữu ích trong việc làm đẹp. Trong bơ có chứa vitamin E và là loại trái cây dưỡng da rất được nhiều nhà sản xuất mỹ phẩm chú ý.  Cách chăm sóc da từ bơ rất đơn giản. Đối với da khô, bạn có thể trộn một thìa sữa chua và mật ong khuấy đều, thoa lên mặt, giữ khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm. Trường hợp nếu da quá khô, bạn có thể thêm ít dầu ô liu để mặt nạ dưỡng da bơ có công dụng tốt nhất.  Với da nhờn và có mụn, dùng mặt nạ bơ và sữa chua không đường hai lần một tuần để mang lại kết quả tốt nhất. Chỉ sau một thời gian ngắn thực hiện, bạn sẽ nhanh chóng có được làn da mịn màng và tươi sáng như mong muốn. 

Mặt nạ bơ làm đẹp da

Mặt nạ bơ làm đẹp da

Chăm sóc da với chuối 

Chuối được coi là nguyên liệu có các chất dưỡng ẩm tốt nhất cho da khô và cung cấp độ ẩm cho da. Chuối có nhiều vitamin A và có thể nhanh chóng khôi phục lại màu da sẵm màu và ít tươi sáng.  Cách làm mặt nạ chuối không khó, bạn chỉ cần lấy ½ quả chuối chín kết hợp với ¼ hộp sữa chua và trộn thành hỗn hợp làm mặt nạ. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, thoa hỗn hợp lên da, để trong 15 phút, thư giãn, sau đó rửa lại bằng nước. Thực hiện hai lần một tuần cho hiệu quả tốt nhất.  Chỉ sau 4 tuần áp dụng mặt nạ chuối, bạn sẽ cảm thấy làn da của bạn rạng rỡ và đầy sức sống, giúp bạn cảm thấy tự tin hơn với làn da tươi trẻ. 

Mặt nạ chuối làm đẹp da

Mặt nạ chuối làm đẹp da

Bí quyết làm đẹp da từ bí ngô 

Bí ngô không chỉ đơn thuần giúp dưỡng da nhanh chóng nhờ các enzyme  hoạt động như axit alpha hydroxy giúp loại bỏ tế bào da chết một cách nhanh chóng. Vì vậy, bí ngô được coi là nguyên liệu tự nhiên có khả năng dưỡng ẩm da rất tốt.   


Với mặt nạ bí ngô, bạn xay nhuyễn 1 miếng bí ngô (có thể dùng sống hoặc chín), trộn với 1 thìa sữa chua, 2 thìa mật ong (hoặc 1 thìa dầu ôliu), thoa hỗn hợp lên da, để 10 phút, sau đó rửa mặt sạch. Sử dụng mặt nạ này 3 lần/tuần giúp cho da mịn màng, trắng sáng.

Mặt nạ bí ngô làm đẹp da

Mặt nạ bí ngô làm đẹp da

Mặt nạ trắng da tự nhiên White Doctor

Với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên: bột ngọc trai, bột gạo, bột yến mạch, vitamin C và chiết xuất dầu ôliu, mặt nạ trắng da White Doctors sẽ cung cấp đầy đủ các loại vitamin nhóm B giúp chuyển hóa và cung cấp năng lượng cho da.


Ngoài ra, mặt nạ trắng da White Doctors còn có tác dụng trị mụn và diệt khuẩn hiệu quả, chống lại các dấu hiệu lão hóa và giảm vết nhăn trên da, điều hòa sự bài tiết bã nhờn mà không làm khô da, cải thiện sắc tố của da do bị sạm da sau viêm hay đốm nâu, đốm đen của nám, tàn nhang hoặc vết thâm do mụn để lại, làm da trắng hồng rạng rỡ một cách tự nhiên, giúp làn da khỏe và sáng mịn.


Mặt nạ trắng da White Doctors

Mặt nạ trắng da White Doctors

Mặt nạ trắng da White Doctors – Sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp White Doctors.  

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét