Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Bước sang tuổi 30 bạn đã phải đối mặt với nhiều thay đổi trong cơ thể bao gồm lão hóa. Vì vậy, bạn cần một kế hoạch chăm sóc da ngay từ bây giờ để đẩy lùi quá trình lão hóa.  

Phụ nữ tuổi 30 nên lưu ý chăm sóc da để ngăn ngừa lão hóa

Một số lời khuyên chăm sóc da sau đây các nàng U30 nên bỏ túi để luôn sở hữu làn da đẹp, rạng ngời.  

- Thường xuyên rửa mặt, sử dụng một loại kem dưỡng ẩm và uống nhiều nước

Thói quen này không chỉ áp dụng cho riêng tuổi 30 mà cũng lời khuyên cơ bản nhất cho mọi lứa tuổi. Việc làm sạch thường xuyên cho làn da sạch và tươi trẻ. Thêm một chút kem dưỡng ẩm sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da. Và nước luôn luôn là “thần dược” cho nhan sắc và cơ thể con người. 

- Bổ sung nhiều trái cây, rau quả, tránh thức ăn cay và nhiều dầu mỡ

Chúng ta đều biết rằng trái cây và rau quả là thực phẩm rất tốt cho cơ thể. Thực phẩm có dầu không chỉ làm cho chúng ta nhiều mỡ thừa mà còn là nguyên nhân gây ra da nhờn và mụn. Vì vậy, để có làn da trẻ trung và khỏe mạnh, hãy chọn trái cây với nồng độ chất chống oxy hóa cao cho mỗi ngày.   

Ăn nhiều rau quả, trái cây tốt cho mọi lứa tuổi, không riêng 30

Ăn nhiều rau quả, trái cây tốt cho mọi lứa tuổi, không riêng 30

- Massage với kem có nguồn gốc từ thiên nhiên

Bụi, ô nhiễm, biến đổi khí hậu là những nhân tố tiêu cực ảnh hưởng đến làn da của bạn. Do đó, sử dụng một loại kem có nguồn gốc từ thiên nhiên để mát xa nhẹ nhàng da mỗi ngày để giúp giữ cho làn da của bạn trẻ trung và tươi mới.   

Sử dụng kem chống lão hóa

Ở tuổi này, các dấu hiệu lão hóa da bắt đầu xuất hiện: nám, tàn nhang và nếp nhăn. Do đó, hãy sử dụng một loại kem có khả năng loại bỏ các vết nám, tàn nhang và cả nếp nhăn này, đồng thời hỗ trợ làm trắng da, giữ cho làn da bạn luôn tươi trẻ, tràn sức sống.  


Phụ nữ tuổi 30 nên sử dụng kem chống lão hóa

Phụ nữ tuổi 30 nên sử dụng kem chống lão hóa

Kem trắng da chống lão hóa White Doctors thuộc hãng mỹ phẩm cao cấp White Doctors là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhan sắc của tuổi 30. Rất nhiều phụ nữ độ tuổi này đã sử dụng và rất hài lòng với kem trắng da, chống lão hóa White Doctors nhờ tác dụng làm trắng da, loại bỏ nám, tàn nhang, xóa mờ nếp nhăn một cách hiệu quả chỉ sau 1 tháng sử dụng.  

Những thực phẩm tốt cho làn da tuổi 30 

- Mật ong: Mỗi buổi sáng, ngay sau khi thức dậy, phụ nữ tuổi 30 tuổi nên "thưởng thức" một cốc nước ấm với mật ong khi dạ dày là "trống rỗng". Nó không chỉ có tác dụng "thông" hệ thống tiêu hóa, ngăn ngừa các bệnh tim mạch mà còn giúp tinh thần sảng khoái, là "thần dược" giúp phụ nữ trẻ mãi không già. 


- Vải: Vải có vị ngọt, chua, tính ôn, tác dụng giải độc, trị tiêu chảy, giải khát, dưỡng sắc. Vải có tác dụng bổ thận, lợi kinh, cải thiện chức năng gan, thúc đẩy quá trình khử trùng, thúc đẩy sự hình thành của các tế bào, làm cho da căng mịn và luôn hồng hào. Đây là loại quả phù hợp với những người có da khô, thô ráp, thường xuyên thức khuya dẫn đến suy thận. 

- Trà xanh: Trà xanh để giải khát, giúp tinh thần sảng khoái. Lá trà xanh có chứa polyphenol có tác dụng chống oxy hóa tác, giải độc hiệu quả cao. Vì vậy, uống trà xanh thường xuyên sẽ làm chậm quá trình lão hóa, giúp phụ nữ giữ trẻ mãi mãi.


Dưa chuột có một lượng vitamin C cao hơn 6 lần so với dưa hấu
Dưa chuột có một lượng vitamin C cao hơn 6 lần so với dưa hấu   

- Dưa chuột: lượng axit nhỏ trong dưa chuột giúp đẩy nhanh sự trao đổi chất. Dưa chuột có một lượng vitamin C cao hơn 6 lần so với dưa hấu, do đó làm đẹp da hiệu quả, tăng độ đàn hồi cho da, hạn chế sự hình thành của melanin gây ra hiện tượng nám, sạm da.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét