Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Làm trắng da từ trái cây tự nhiên luôn là sự quan tâm hàng đầu của chị em vì những tác động mà nó mang lại. Trong bài viết này, chúng tôi muốn chia sẻ với bạn những bí mật làm trắng da hiệu quả từ cà chua.  

Cà chua được coi là thnầ dược của nhan sắc vì nó có chứa vitamin C, E, K, B1, B6, B2, sắt, carotene, kali ... Để làm trắng da với cà chua, bạn có thể sử dụng cà chua để làm món salad hấp dẫn hoặc thêm vào nồi canh chua trong thời tiết hanh khô, nóng nực, hoặc chỉ đơn giản là một ly nước trái cây cà chua mỗi ngày.

>>> Xem thêm: Cách tẩy tế bào chết da mặt hiệu quả

Cà chua được xem là thần dược của nhan sắc

Cà chua được xem là thần dược của nhan sắc

Bạn cũng có thể tham khảo các cách làm trắng da cà chua dưới đây:   

Cách làm trắng da đơn giản bằng cà chua: Dùng ½ quả cà chua chín đỏ và 1 muỗng canh sữa tươi. Bạn cần phải vắt lấy nước và cả hạt cà chua, phần thịt bên ngoài có thể dùng ăn trực tiếp với công dụng tuyệt vời cho làn da hồng hào, rạng rỡ. 

Tiếp theo, trộn sữa tươi vào cho đều, nhúng miếng bông vào hỗn hợp này và thoa lên da mặt trong khoảng thời gian 10-20 phút và rửa lại bằng nước mà không cần sử dụng sữa rửa mặt. Cà chua có chứa axit nhẹ và một số chất chống oxy hóa nên có tác dụng trẻ hóa da, làm trắng da, giúp làm giảm nếp nhăn và làm cho da căng mịn. 

>>> Xem thêm: Cách làm kem trộn tại nhà đơn giản mà vô cùng hiệu quả

Mặt nạ cà chua và sữa tươi đơn giản cho da trắng mịn

Mặt nạ cà chua và sữa tươi đơn giản cho da trắng mịn

Cách đơn giản khác để làm trắng da từ cà chua là thái lát cà chua, đắp lên khuôn mặt của bạn, sẽ có hiệu lực loại bỏ các đốm nâu mờ trên mặt, lại giúp làn da trắng sáng.  Sự kết hợp của sữa chua trộn với cà chua cũng có hiệu quả làm trắng tương tự. Phương pháp này thích hợp cho da nhạy cảm.

Có rất nhiều cách để làn da có một vẻ đẹp tự nhiên, nhưng có thể bạn sẽ khó tìm được loại “mỹ phẩm” thiên nhiên nào có hiệu quả nhanh chóng như cà chua. Lưu ý rằng khi sử dụng phương pháp làm trắng da bằng cà chua, bạn nên nhớ để tránh ánh sáng trực tiếp lên da. Tốt nhất, nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da, nếu không, da sẽ dễ dàng bắt nắng.  

>>> Mách bạn cách sử dụng mặt nạ giấy đúng cách để đạt hiệu quả cao nhất

Kem chống nắng White Doctors là sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất chống nắng, trang điểm, che khuyết điểm, dưỡng da tự nhiên.  

Khi sử dụng kem chống nắng White Doctors, sẽ giúp:  
- Bảo vệ da khỏi bị cháy nắng và chống lại các tác hại xấu của tia UVA và UVB.  
- Trang điểm nhẹ làm trắng da tức thì và che khuyết điểm, sử dụng thay thế kem nền.  
- Giúp làn da mịn màng, với tông màu đều đặn, tươi tắn ngay tức thì.  
- Dưỡng da đẹp tự nhiên và chống lão hóa.

Dòng mỹ phẩm White Doctors đặc biệt an toàn và hiệu quả cho da, được các chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét