Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Đừng để những nốt mụn trứng cá làm mất đi sự tự tin và quyến rũ của bạn. Không khó để đánh bay chúng nếu bạn áp dụng một trong những mặt nạ tự nhiên sau đây:

1. Mặt nạ sữa chua - dâu tây

Nghiền nhuyễn một quả dâu tây, trộn với 2 thìa sữa tươi không đường, thoa hỗn hợp này lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch. Dâu tây chứa axit salycilic giúp làm xẹp các nốt mụn và loại bỏ vết thâm trên da.

Mặt nạ dâu tây - sữa chua vừa có khả năng trị mụn, vừa đánh bay vết thâm

Mặt nạ dâu tây - sữa chua vừa có khả năng trị mụn, vừa đánh bay vết thâm

2. Mặt nạ lòng trắng trứng – nước cốt chanh

Dùng lòng trắng trứng, đánh cho nổi bọt, sau đó trộn 1 muỗng cà phê nước cốt chanh. Thoa hỗn hợp này lên mặt, chờ 10 phút cho khô, sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Phương pháp này cũng giúp làm giảm da nhờn, se khít lỗ chân lông rất tốt.


3. Mặt nạ bột nghệ - sữa chua

Trộn 2 muỗng canh bột nghệ, 3 thìa sữa chua và đắp lên mặt trong 15 phút. Mặt nạ này không chỉ giúp điều trị mụn trứng cá bằng chất kháng sinh có trong nghệ mà còn chữa vết thâm hiệu quả.

Mặt nạ bột nghệ - sữa chua cũng có khả năng trị mụn rất tốt

Mặt nạ bột nghệ - sữa chua cũng có khả năng trị mụn rất tốt

4. Mặt nạ bột yến mạch

Bột yến mạch có chất chống oxy hóa, giúp làm sạch lỗ chân lông và hạn chế mụn trứng cá. Trộn 3 muỗng canh bột yến mạch với một ít nước hoặc sữa chua không đường. Thoa lên mặt trong 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Phương pháp này có thể sử dụng thường xuyên trong thời gian bị mụn.  

>>> Xem thêm: Mặt nạ giấy đắp mặt tốt nhất

5. Mặt nạ quế - chanh

Trộn 1 muỗng cà phê nước cốt chanh và 1 muỗng cà phê bột quế để thoa lên vùng da bị mụn. Tinh chất của quế sẽ giúp làm xẹp các nốt mụn trứng cá. Nếu là da nhạy cảm, bạn có thể thoa mỗi nước chanh lên da cũng có hiệu quả trị mụn trứng cá cấp tốc.

Chanh là một trong những nguyên liệu đơn giản làm đẹp da, trị mụn
Chanh là một trong những nguyên liệu đơn giản làm đẹp da, trị mụn

Kem trị mụn White Doctors 

Kem trị mụn White Doctors có công dụng đặc trị các loại mụn thể nặng như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm... và ngăn mụn quay trở lại.


Kem trị mụn White Doctors cam kết đánh bay tất cả các loại mụn, trả lại cho da bạn vẻ trắng hồng, mịn màng, tươi trẻ

Kem trị mụn White Doctors là sản phẩm của dòng mỹ phẩm cao cấp, nhập khẩu từ Mỹ, White Doctors.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét