Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Mụn đầu đen nếu không được trị tận gốc sẽ khiến cho da sạm và xấu. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị mụn đầu đen, tuy nhiên, không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn. Thậm chí, có nhiều phương pháp chỉ đánh bật tạm thời xong lại đâu vào đó, nhưng đám mụn đầu đen vẫn khiến bạn lo lắng và phải make up cầu kì hàng ngày mỗi khi đến công sở hoặc tụ tập bạn bè.

Mụn đầu đen gây khó chịu cho bạn
Mụn đầu đen gây khó chịu cho bạn

Hiện nay, xu hướng chữa dứt mụn tận gốc được hàng ngàn phụ nữ tin dùng, đó là sử dụng kem chữa mụn đầu đen Sakura Acne Clearing Cream.

Kem chữa mụn đầu đen Sakura với công thức không gây kích ứng da, chữa mụn trứng cá. Sản phẩm chữa mụn theo cơ chế thâm nhập vào lỗ chân lông để kiểm soát mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn mới bắt đầu.

Kem trị mụn đầu đen Sakura Acne Clearing
Kem trị mụn đầu đen Sakura Acne Clearing

Thành phần chính của Sakura Acne Clearing Cream là Benzoyl Peroxide - một tác nhân oxy hóa hoạt động như một chất lột nhẹ, giúp loại bỏ vi khuẩn liên quan đến mụn đồng thời làm sạch tắt nghẽn để giúp ngăn ngừa mụn về sau. Benzoyl Peroxide còn hoạt động bên trong của lỗ chân lông, giúp chống lại vi khuẩn P. acnes. Công thức này cũng giúp làm giảm lượng dầu dư thừa để giúp da khô thoáng và se khít lổ chân lông. 

Kem chữa mụn đầu đen Sakura không chỉ đánh bay tất cả loại mụn như mụn đầu đen mà nó còn có thể điều trị tốt với mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá mà nó còn loại bỏ vết thâm do mụn để lại chỉ trong thời gian ngắn.

Tagged: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét