Thứ Năm, 17 tháng 12, 2015

Mụn đầu đen thực sự là một kẻ thù truyền kiếp đáng ghét và luôn đeo bám chị em, mụn đầu đen quả là một nỗi lo không nhỏ của các chị em trên con đường chinh phục đỉnh cao của sắc đẹp. Mụn đầu đen tuy không gây sưng tấy và đau nhưng nó làm cho da mặt bạn và vùng mũi trở nên đen sạm, sần xùi, mất thẩm mỹ và trông thật là khó coi.

Nếu bạn bị mụn đầu đen tấn công thì bạn nên trị mụn đầu đen sớm vì để lâu ngày mụn đầu đen có thể gây những biến chứng có hại cho da mặt và có thể để sẹo suốt đời. Mình sẽ giới thiệu các bạn những bí quyết trị mụn đầu đen ngay tại nhà, bạn sẽ xua những vị khách mụn đầu đen khó coi này một cách dễ dàng và đơn giản.

Sử dụng lòng trắng trứng
Lòng trắng trứng là một trong những cách trị mụn đầu đen hiệu quả nhất và được ưa chuộng nhất. Vì đây là nguyên liệu luôn có sẵn trong nhà bếp.

Lòng trắng trứng gà tẩy tế bào chết và trị mụn đầu đen hiệu quả
Lòng trắng trứng gà tẩy tế bào chết và trị mụn đầu đen hiệu quả

Để sử dụng lòng trắng trứng, bạn nên rửa mặt sạch sẽ. Dùng tay hoặc cọ trang điểm để bắt đầu quết lớp mặt nạ trứng mỏng đầu tiên, để tự khô trong một thời gian ngắn. Sau đó, tiếp tục thoa một lớp thứ hai lên trên và để cho da khô hoàn toàn. Nếu muốn, bạn có thể thoa một lớp trứng lần thứ ba lên mặt nạ trứng lần hai.

Để khô mặt nạ trong 15 phút, lúc này bạn sẽ cảm thấy da mặt hơi chặt và bị kéo căng một chút, điều này rất tốt cho da.

Sau đó, sử dụng một khăn ướt nhúng nước ấm và lau hết lòng trắng trứng một cách nhẹ nhàng. Da mặt của bạn sẽ nhanh chóng mềm mịn hơn.

Sử dụng hạt nhục đậu khấu trị mụn đầu đen
Hạt nhục đậu khấu giúp loại bỏ da dầu hay các axit lactic trong sữa giúp phá vỡ các tế bào da cũ để chúng biến mất khi bạn rửa mặt. Nếu không, bạn có thể sử dụng bơ để thay cho sữa, hoặc baking soda và nước, nước chanh và đường, hay muối và kem chua.

Hạt nhục khấu đầu
Hạt nhục khấu đầu

Cách tiến hành: Chỉ cần kết hợp hòa trộn các hỗn hợp trên lại với nhau để tạo thành một miếng dán mỏng trên mặt. Rửa sạch mặt với nước và sau đó áp dụng tẩy da chết bằng cách massage da mặt theo chuyển động tròn.

Tập trung vào các nốt mụn đầu đen, nên chà nhẹ nhàng vì chúng rất nhạy cảm. Chà quá mạnh tay có thể làm hỏng da của bạn. Tẩy tế bào da chết trong 3-5 phút. Sau đó, dùng nước sạch để vệ sinh lại da mặt.

Sử dụng kem trị mụn đầu đen Sakura Ance Clearing Cream
Kem trị mụn đầu đen Sakura Acne Clearing Cream với công thức không gây kích ứng da, chữa mụn trứng cá. Sản phẩm chữa mụn theo cơ chế thâm nhập vào lỗ chân lông để kiểm soát mụn đầu đen một cách hiệu quả

Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream
Kem trị mụn Sakura Acne Clearing Cream

Thành phần chính của Sakura Acne Clearing Gel là Benzoyl Peroxide - một tác nhân oxy hóa hoạt động như một chất lột nhẹ, giúp loại bỏ vi khuẩn liên quan đến mụn đồng thời làm sạch tắt nghẽn để giúp ngăn ngừa mụn về sau.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét