Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Một gương mặt đầy mụn là nỗi khổ sở và lo lắng của không chỉ phái đẹp mà còn của phái mạnh. Mụn khiến chúng ta khó chịu, đau đớn, lại gây mất thẩm mỹ, làm chúng ta mất đi tự tin trong giao tiếp. Và một khi đã lo, đã muộn phiền thì mụn lại tiếp tục phát triển và hoành hành. Chu kỳ như thế cứ tiếp tục, nếu chúng ta không chữa mụn tận gốc, sẽ khó mà vui vẻ và tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, không cần li lắng vì với kem trị mụn Sakura Nhật có thể giúp bạn nhanh chóng xóa tan mụn đáng ghét.

Tác hại của mụn
Tác hại của mụn

Hậu quả của mụn?

- Da viêm sưng, tấy đỏ
- Tiềm ẩn nhiều nguy cơ hư tổn nặng nề về bề mặt da cũng như cấu trúc, từ đó hình thành sẹo lồi, sẹo lõm
- Khiến da không còn mịn màng.
- Ảnh hưởng nặng nề đến vẻ ngoài, làm suy sụp tinh thần, khiến nhiều bạn trẻ cảm thấy tự ti hơn trong cuộc sống
- Khiến nhiều bạn đánh mất nhiều cơ hội thể hiện bản thân

Nguyên nhân gây ra mụn?

Trước khi muốn chữa dứt mụn, chúng ta cần phải nắm rõ những nguyên nhân nào gây ra mụn. Theo các chuyên gia, có 6 nguyên nhân chính gây ra mụn, có thể kể đến như sau:

Nguyên nhân gây ra mụn

Như vậy, xét những nguyên nhân gây mụn trên, bất kể ai trong chúng ta cũng dễ dàng trở thành “nạn nhân” của các “kẻ thù mụn” đáng ghét.

Kem trị mụn Sakura - Giải pháp thần kỳ cho mọi loại mụn

Kem trị mụn Sakura không chỉ đánh bay tất cả loại mụn như mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn sưng tấy viêm nhiễm, mụn phát ban dạng trứng cá mà nó còn loại bỏ vết thâm do mụn để lại chỉ trong thời gian ngắn.

+ Chữa tận gốc các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen và mụn trứng cá.
+ Giúp kháng viêm hiệu quả ngăn ngừa mụn tái phát.
+ Giải quyết các vấn đề dầu thừa và làm sạch mụn trên da.

Kem trị mụn Sakura
Kem trị mụn Sakura

Kem trị mụn Sakura với công thức không gây kích ứng da, chữa mụn trứng cá. Sản phẩm chữa mụn theo cơ chế thâm nhập vào lỗ chân lông để kiểm soát mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng và mụn mới bắt đầu.

Thành phần chính của Sakura Acne Clearing Cream là Benzoyl Peroxide - một tác nhân oxy hóa hoạt động như một chất lột nhẹ, giúp loại bỏ vi khuẩn liên quan đến mụn đồng thời làm sạch tắt nghẽn để giúp ngăn ngừa mụn về sau. Bạn hoàn toàn có thể trị mụn triệt để với kem trị mụn Sakura của Nhật.

Tagged: ,

1 nhận xét:

  1. Ngoài nhiệm vụ liên kết, tái tạo mô thì Collagen còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi cho làn da. Cho nên không có Collagen https://menard.vn/gia-collagen-chuan-va-cach-lua-chon-collagen-chinh-hang/ thì chúng ta khó mà duy trì được sự tươi trẻ của mình. Do đó, với làn da Collagen giúp ngăn ngừa nếp nhăn và lão hóa tấn công.

    Trả lờiXóa