Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Nếu bạn là người yêu thích làm đẹp nhưng lại sợ tốn kém nhiều chi phí, thì dưa leo chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng khám phá ngay những công dụng làm đẹp từ dưa leo dưới đây các bạn nhé: 

Chữa thâm quầng mắt: mất ngủ hay thiếu ngủ là những nguyên nhân chính gây nên tình trạng thâm quầng mắt. để giải quyết tình trạng này, bạn hãy cắt dưa leo thành những lát thật mỏng để đắp lên 2 hốc mắt và giữ yên trong khoảng 15 phút. Những dưỡng chất trong dưa leo sẽ nhanh chóng đánh bay những quầng thâm quanh mắt và dưỡng cho vùng da dưới mắt trở nên trắng mịn, tự nhiên hơn. Tuy nhiên, để tăng thêm hiệu quả thì cách tốt nhất là bạn nên dùng thêm kem trị thâm mắt White Doctors, đây  hiện là loại kem trị thâm quầng mắt đang được nhiều chị em tin tưởng sử dụng trên thị trường.


Chữa mụn trứng cá: Mụn trứng cá hình thành do lỗ chân lông bị tắc, kết hợp với bã nhờn và tế bào chết. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng này thì hãy xay nhuyễn dưa leo rồi vắt lấy nước cốt của nó đem trộn với mật ong để thoa lên những nốt mụn trứng cá trên mặt. Dưa leo được xem là một loại kem trị mụn trắng da vô cùng hiệu quả và an toàn dành cho phái đẹp.


Dưỡng da sáng mịn: để có một làn da sáng mịn thì tốt nhất là bạn hãy xay nhuyễn dưa leo rồi trộn với ½ hũ sữa chua và 1 thìa mật ong để tạo thành một hỗn hợp. Thoa hỗn hợp này này lên da trong khoảng 20 phút, sau đó rửa mặt lại với nước cho thật sạch. Đối với những người yêu thích phương pháp làm đẹp này, thì đây được xem là một hỗn hợp kem dưỡng da tốt nhất hiện nay từ thiên nhiên mà không phải loại kem dưỡng nào cũng có được.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét