Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Hôm nay đi dự tiệc cưới người bạn, vô tình gặp lại người yêu cũ, ký ức xưa hiện về, chợt nguyên vẹn trong tim, nghe xót xa quá đỗi.

Ngày ấy, anh yêu thương, chiều chuộng tôi hết lòng. Anh biết tính tôi thích làm đẹp, anh luôn tìm mọi cách để khiến tôi vui.

Da tôi vốn dĩ da nhờn, anh đã hì hụi cả đêm lên mạng tìm hiểu phương pháp dưỡng da nhờn đúng cách, để tận tình hướng dẫn cho tôi, mua sữa rửa mặt dành riêng cho da nhờn để tôi sử dụng.

Toàn tập cách chăm sóc da nhờn hiệu quả

Thấy tôi dùng kem trộn làm trắng da, anh sợ tác hại của nó, anh mày mò tìm hiểu cách làm kem trộn trắng da từ thiên nhiên cho tôi, rồi còn tự tay mua nguyên liệu về chế biến.

Khi tôi than phiền vòng eo đang ngày càng to do ngồi làm việc văn phòng thì anh lại không ngại ngần tìm kiếm cách đánh tan mỡ bụng để giúp tôi đạt được ước mơ eo thon, bụng phẳng.


Thế đó, anh đã làm mọi cách để giúp tôi trở nên xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, vì bướng bỉnh, trẻ con, tôi đã đánh mất anh với những giận hờn vô cớ!

Giờ thì nhìn anh sánh vai bên cô người yêu mới trẻ trung, xinh đẹp trong khi tôi cô đơn một mình, buồn tủi.

“Người yêu cũ”, tôi lẩm nhẩm lời bài hát này một mình trên suốt đường về, nước mắt đẫm môi từ lúc nào không biết…

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét